GIẢI BÓNG ĐÁ TOA CHAMPIONS LEAGUE 2022

GIẢI BÓNG ĐÁ TOA CHAMPIONS LEAGUE 2022

Ngày 29/10/2022 vừa qua dưới điều kiện thời tiết thuận lợi, giải bóng đá “TOA CHAMPIONS LEAGUE 2022” đã thành công tốt đẹp. Đây được coi là một trong những cơ hội giao lưu, học hỏi và gắn kết hơn nữa giữa TOA và các Đại lý.

Vẫn như mùa giải trước, cuộc so tài năm nay có sự góp mặt của 4 đội “anh hào” trong làng bóng đá. Mặc dù trong thời gian hạn hẹp, số lượng cầu thủ ít ỏi nhưng không vì thế mà các cuộc tranh tài diễn ra kém phần sôi động. Với sức trẻ và đội quân vô cùng hùng hậu, TVC đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất trong mùa giải năm nay. Đặc biệt mặc dù chưa giành được thứ hạng cao nhưng đội CEMCO đã cho thấy những tiến bộ rõ rệt trong lối chơi. Kết quả chung cuộc như sau:

Giải nhất - TOA Vietnam Company (TVC)

Giải nhì - TOA Electronics Vietnam (TEV)

Giải ba - Công ty cổ phần Thương mại và Kỹ thuật VMV (VMV)

Giải fairplay - Công ty cổ phần Vật tư thiết bị văn hóa (CEMCO)

Khép lại giải đấu, dù thắng hay thua nhưng trên hết vẫn là tinh thần hết sức fairplay giữa các đội, những trận đấu đỉnh cao và những màn trình diễn chói sáng của các cầu thủ. Chắc chắn rồi, giải đấu không thể diễn ra trọn vẹn nếu thiếu sự cổ vũ nồng nhiệt từ các cổ động viên.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các đơn vị, các cầu thủ tham gia và các cổ động viên đã cổ vũ hết mình cho các đội. 

Hy vọng năm tới sẽ có nhiều đơn vị tham gia hơn nữa để giải đấu thêm phần hấp dẫn.

Scroll to top