Giải bóng đá TOA Champions League 2021 - Thành công rực rỡ

Giải bóng đá TOA Champions League 2021 - Thành công rực rỡ

Với ý tưởng tổ chức một giải đấu bóng đá bắt nguồn từ mong muốn cùng nhau gắn kết, cùng nhau phát triển giữa các đại lý của TOA và TOA Việt Nam, vào ngày 10/4/2021 vừa rồi, giải bóng đá TOA Champions League đã được tổ chức và diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp.

4 đội bóng tham gia tranh tài ở giải đấu này gồm có:
Công ty cổ phần Vật tư thiết bị văn hóa (CEMCO)
Công ty cổ phần Thương mại và Kỹ thuật VMV (VMV)
TOA Vietnam Company (TVC)
TOA Electronics Vietnam (TEV)

Sau những phút thi đấu gay cấn, những màn tranh bóng đầy kịch tính cùng những pha làm bàn tuyệt đẹp, TOA Champions League 2021 đã tìm ra được Nhà vô địch đầu tiên của giải đấu, cực kì xứng đáng và thuyết phục, xin chúc mừng đội  bóng của Công ty cổ phần Thương mại và Kỹ thuật VMV (VMV)!!!

Các thứ hạng trong giải đấu lần lượt như sau:
Giải nhất - Công ty cổ phần Thương mại và Kỹ thuật VMV (VMV)
Giải nhì- TOA Vietnam Company (TVC)
Giải ba - TOA Electronics Vietnam (TEV)
Giải khuyến khích - Công ty cổ phần Vật tư thiết bị văn hóa (CEMCO)

Xin chúc mừng các đội đạt giải và chúng tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các đội bóng đã tham dự giải đấu lần này!

Vậy là TOA Champions League 2021 đã khép lại trong tinh thần thi đấu fair-play và nhiệt huyết của các đội, cũng như sự cổ vũ hết mình từ các cổ động viên có mặt trên sân. Tất cả đã cùng nhau vẽ nên một bức tranh thể thao tuyệt đẹp, tạo nên vô số những khoảnh khắc và kỉ niệm khó quên với nhau, và trên hết là xây dựng được một cộng đồng TOA gắn kết và phát triển bền vững. 

Hẹn tất cả các bạn ở mùa giải tiếp theo, chắc chắn sẽ còn hay và hấp dẫn hơn nữa!!!

Scroll to top