Lễ khánh thành khu R&D mới của TOA: Quảng trường Tri Thức

Lễ khánh thành khu R&D mới của TOA: Quảng trường Tri Thức

TOA Corporation (Headquarters: Kobe, Japan, President, CEO: TAKEUCHI Kazuhiro) held a ceremony to celebrate the completion of redevelopment and grand opening of its new R&D base, “Knowledge Square” (Takarazuka City, Hyogo Prefecture) December 10, 2020.

External view of Knowledge Square
External view of Knowledge Square

Knowledge Square is a term for a kind of new business base connected to the redevelopment of TOA’s R&D base, Takarazuka R&D Center (Takarazuka City, Hyogo Prefecture). The location brings together developers as well as users, business partners, partner companies and specialized institutions such as universities and research institutes, to collect a wide range of people and information and be reborn as a place for the “co-creation” of new value.

The ceremony
The ceremony
President,CEO TAKEUCHI Kazuhiro delivers a message upon completion
President,CEO TAKEUCHI Kazuhiro delivers a message upon completion

At the COCOLABO R&D building, we conduct technological development to bring the company into the future, as well as development of “TOA Mirai Solutions”, which are realized through collaboration with various highly specialized companies.
TOA will continue to hone our strength in “Audio notification capabilities” through various collaboration and co-creation. The company will also create brand new, never-before-seen solutions and contribute to the creation of a society where people can live safe, secure and comfortable lives.

■ TỔNG QUAN VỀ QUẢNG TRƯỜNG TRI THỨC

Ý tưởng tái phát triển 

Sáng tạo, Sẻ chia và Tận dụng nguồn tri thức

Một nơi để mọi người trong và ngoài công ty đều có thể đến và cùng nhau sáng tạo, xây dựng những giá trị mới.

Về cái tên “Quảng trường Tri Thức”

Cái tên “Quảng trường Tri Thức” ra đời nhằm gợi lên ý tưởng về một nơi để kết nối những thông tin, kiến thức với nhau. Mục đích của chúng tôi là biến nơi này trở thành địa điểm dành cho những người có tri thức hội tụ lại với nhau, giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Điều đó có nghĩa là nơi này sẽ bao gồm nhiều khu như các tòa nhà, sân vườn cùng không gian rộng rãi. 

Cơ sở vật chất của Quảng trường Tri Thức

 

TÒA NHÀ CHÍNH

Đây là lối vào của Quảng trường Tri Thức, là nơi điều hành, quản lý và dành cho kỹ thuật. Đặc biệt tòa nhà còn có không gian để trưng bày các hiện vật lịch sử.

COCOLABO

Đây là khu dành cho phòng Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm mới được thành lập. Khu nhà bao gồm một tầng dành cho Nghiên cứu và Phát triển cùng với nhiều phòng thử nghiệm khác nhau. Cái tên Cocolabo được lấy từ ý tưởng chung tay kiến  tạo những giá trị bền vững cùng khách hang và đối tác của chúng tôi. (Hợp tác, cùng sáng tạo, giao tiếp).

OTOLABO

Đây là phòng R&D dành cho âm thanh chuyên môn hóa. Phòng có chức năng sản xuất âm thanh TOA, bao gồm phòng tiêu âm. 

TAKALABO

Tòa nhà này mới được xây dựng với mục đích làm kho dữ liệu. Chức năng của nó là thu thập các kiến thức (takara có nghĩa là kho báu, quý giá trong tiếng Nhật) được tạo nên từ Quảng trường Tri Thức.

Khu vườn tri thức

Khu vườn có vị trí ở phía tây tòa nhà, là một biện pháp hiệu quả để đối phó với tình trạng đảo nhiệt đô thị cũng như giảm thiểu lượng khí CO2 thải ra, ngoài ra đây cũng là một nơi lý tưởng để nhân viên có thể nghỉ ngơi thư giãn, giải tỏa căng thẳng.

■About TOA Mirai Solutions

Mục tiêu

Thông qua Quảng trường Tri Thức, chúng tôi hi vọng sẽ biến nơi này thành một nơi dành cho những sáng tạo trong kinh doanh, thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của tập đoàn TOA.

Các giải pháp

(1)  Cổng vào “Omotenashi”

Các đối tác: DAIKO ELECTRIC, NEC Solution Innovators, HOYA ReadSpeaker
Chúng tôi cung cấp những dịch vụ chăm sóc khách hàng về âm thanh, video và ánh sáng. Tại đây, chúng tôi giới thiệu TOA thông qua linh vật sử dụng công nghệ AI.

(2) Cửa sổ của thế giới

Các đối tác: TOWA ENGINEERING CORPORATION

Thiết bị điều khiển ở không gian sự kiện là một cái cửa sổ kết nối những đối tác của TOA trên thế giới với nhau, tạo điều kiện giao tiếp hai chiều trên toàn cầu. Đây là nơi trong Quảng trường Tri Thức, dành để chia sẻ những kiến thức giữa các đối tác với nhau trên toàn thế giới.

(3) An ninh văn phòng thông minh

Đối tác: NEC Solutions Innovators.
Chúng tôi hướng đến an ninh văn phòng trong một môi trường rộng mở hơn là qua những bước tường và cửa an ninh. Hệ thống sẽ phát hiện và đánh giá một người và mức độ an ninh của họ từ các hình ảnh và cảm biến được gửi về. Sau đó những cảnh báo sẽ được phát đi qua loa, hoặc sẽ có những phản hồi được gửi về khu vực đó tùy theo cài đặt của mỗi khu vực.

(4) Hệ thống di tản thân thiện

Các đối tác: NOHMI BOSAI, HOYA ReadSpeaker

Chúng tôi hướng đến một hệ thống thân thiện với cả người chỉ đạo di tản và những người di tản, hướng dẫn di tản báo cháy sẽ kết nối với các thiết bị báo cháy, mang đến những cập nhật tức thời và các chuông báo, sử dụng thiết bị trong cuộc sống hàng ngày. Tại đây, bạn có thể hình du ra được sự di tản của tương lai sẽ trông như thế nào.

(5) Phòng họp thư giãn

Các đối tác: Advanced Media, Fairy Devices
Khi lắp các thiết bị trong phòng, các thiết bị sẽ nhận biết ai đang nói, dịch lại tại thời điểm nói và tự động ghi chép nội dung cuộc họp, thể hỗ trợ thêm phụ đề, tạo nên một không gian họp thoải mái.

(6) Giảng đường âm thanh thông minh

Trang thiết bị được lắp đặt trong giảng đường sẽ giúp người nói tự do di chuyển và nói chuyện trong phòng mà không cần phải để ý đế vị trí của mic hoặc loa để nói. Mục đích căn phòng là nhằm tạo nên một giảng đường trong mơ, chất lượng âm thanh và âm lượng âm thanh sẽ được xử lý hoàn toàn tự động mà không cần nhờ đến nhân viên kĩ thuật.

 

Scroll to top