Loa hộp dòng F đạt giải thưởng thiết kế xuất sắc năm 2024

Loa hộp dòng F đạt giải thưởng thiết kế xuất sắc năm 2024

Sản phẩm mới – loa hộp dòng F đã được vinh danh trong GIẢI THƯỞNG THIẾT KẾ XUẤT SẮC NĂM 2024. Đây là giải thưởng về thiết kế danh giá nhất tại Nhật Bản. Những sản phẩm đạt giải sẽ được trưng bày tại “ Triển lãm sản phẩm có thiết kế xuất sắc năm 2024” được tổ chức tại Tokyo Midtown kể từ ngày 01/11/2024 – 05/11/2024.

  • Thiết kế loa hộp dòng F có gì nổi trội?

Loa hộp dòng F được thiết kế tối giản, tinh gọn những chi tiết thừa, tạo nên một dòng loa tinh tế, sang trọng có thể hài hòa với mọi không gian kiến trúc. Trọng lượng của loa cũng được giảm đi đáng kể, nhờ đó có thể lắp đặt loa dễ dàng, an toàn lên tường hoặc trần nhà.

  • Đánh giá

Đây là một dòng loa không hề tạo cảm giác lạc lõng trong không gian lắp đặt mà có sự hòa quyện rất cân xứng phù hợp với mọi kiểu kiến trúc. Một điểm đặc trưng nữa của loa là các giá đỡ đi kèm giúp đảm bảo độ an toàn và dễ dàng trong khi thi công ở độ cao. Điều này được đánh giá cao trong việc giải quyết các vấn đề xây dựng như cải tiến cách làm việc, già hóa dân số và thiếu hụt lao động.

Thông tin về loa hộp dòng F mới ra mắt tại đây.

  • Giải thưởng thiết kế xuất sắc là gì? 

Giải thưởng nhằm tôn vinh, đánh giá các thiết kế tiêu biểu của Nhật Bản, được hình thành từ Hệ thống bình chọn sản phẩm có thiết kế xuất sắc vào năm 1957. Là một giải thưởng thiết kế toàn cầu, hằng năm giải thưởng thu hút rất nhiều cơ quan, tổ chức tham gia không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở nhiều quốc gia khác với mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội. Giải thưởng đoạt giải Thiết kế xuất sắc sẽ được gắn biểu tượng “G mark”.

Trang web chính thức của giải thưởng Thiết kế xuất sắc: https://www.g-mark.org/

Scroll to top