Ra mắt dòng sản phẩm mới – loa hộp dòng F

Ra mắt dòng sản phẩm mới – loa hộp dòng F

Kế thừa những ưu điểm của phiên bản trước đó F-1000, F-1300, F-2000, mới đây TOA đã chính thức trình làng bộ sản phẩm mới đó chính là loa hộp dòng F với nhiều tính năng cải tiến. Sử dụng công nghệ độc quyền, chắc chắn loa hộp dòng F sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh sống động nhất.    

Loa hộp mới dòng F có gì đặc biệt?

  • Âm thanh xuất sắc

Với công nghệ độc quyền, loa hộp mới dòng F đã được cải tiến rõ rệt về chất lượng âm thanh. Đặc biệt dòng loa này còn được bổ sung thêm loa siêu trầm giúp đơn giản hóa hệ thống mà không cần đến bộ xử lý âm thanh. Nhờ vậy loa hộp dòng F được sử dụng trong nhiều ứng dụng hơn cho phát nhạc nền hoặc phát âm thanh thông báo, thuyết trình, hội họp…

  • Thiết kế tinh tế

Từng chi tiết trên loa hộp mới dòng F đều được chú trọng đến thiết kế hài hòa, tính toán sao cho không có chi tiết thừa mà vẫn đảm bảo phù hợp cho mọi không gian nội thất. Mặc dù không còn hình dáng kiểu bát giác như phiên bản cũ, nhưng dòng loa mới này vẫn có thể điều chỉnh được góc phân tán đem đến trải nghiệm âm thanh chuẩn xác nhất.

  • Lắp đặt dễ dàng

Được cải tiến về kiểu dáng, cộng thêm các phụ kiện tùy chọn cho phép loa được lặp đặt tạm thời giúp quá trình lắp đặt, đi dây, điều chỉnh góc phân tán trở nên đơn giản, dễ dàng và an toàn hơn.

Loa hộp mới dòng F gồm những sản phẩm nào?

Ứng dụng:

  • Sử dụng phát nhạc nền tại nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang, bán lẻ, phòng tập gym, quán café…
  • Nâng cao chất lượng âm thanh cho các phòng họp, hội thảo, thuyết trình...

Scroll to top