Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Viện Nghiên cứu Thiết kế Trường học

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Viện Nghiên cứu Thiết kế Trường học

Ngày 22/06/2022, Công ty TOA Electronics Việt Nam tổ chức Lễ kết thỏa thuận hợp tác và thăm quan nhà máy sản xuất với Viện Nghiên cứu Thiết kế (NCTK) Trường học. Tham dự buổi lễ có ông Hoàng Hải Sơn - Viện trưởng, cùng đại diện các phòng ban chức năng của Viện NCTK Trường học. Về phía Tập đoàn TOA có đại điện, Tổng giám đốc TOA Electronics Việt Nam (TEV) - ông Sakaguchi và Tổng giám đốc nhà máy TOA Việt Nam - ông Kawaguchi.

Nhằm mục tiêu phát huy chức năng nhiệm vụ của hai đơn vị, góp phần nâng cao hiệu quả công tác nghiên cứu, áp dụng công nghệ hệ thống âm thanh trong giáo dục tại Việt Nam, TOA Electronics Việt Nam và Viện NCTK Trường học đã thảo luận và đi đến thống nhất liên kết hợp tác trong nghiên cứu phát triển sản phẩm, thực hiện đề tài, dự án khoa học và công nghệ, áp dụng thực tế trong các dự án giáo dục ở Việt Nam.


Tại buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, đại diện lãnh đạo hai đơn vị, ông Sakaguchi - Tổng giám đốc TEV và ông Hoàng Hải Sơn - Viện trưởng viện NCTK Trường học đã cùng ký kết bản thỏa thuận định hướng các nội dung hợp tác giữa hai bên. Trong đó, hai bên sẽ cùng hợp tác thực hiện các Nhiệm vụ khoa học công nghệ các cấp liên quan đến âm thanh học đường và hệ thống âm thanh đảm bảo an toàn, thông minh áp dụng tại các cơ sở giáo dục tại Việt Nam; phối hợp xây dựng hệ thống tài liệu (văn bản hướng dẫn, tiêu chuẩn…) cho việc ứng dụng, sử dụng hệ thống âm thanh thân thiện và an toàn trường học…


Bản thỏa thuận hợp tác là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra. Tại buổi lễ, lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên và đề nghị sau khi bản thỏa thuận hợp tác được ký kết, các đơn vị trực thuộc có liên quan của hai bên sẽ xúc tiến ký kết hợp đồng trong từng nội dung cụ thể để các hoạt động hợp tác được sớm triển khai.

Scroll to top